logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

CHÀNG SOÁI CA KẸO KÉO TRẦN QUỐC THẮNG VÀ MV CA NHẠC ĐẦU TAY.

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

CHÀNG SOÁI CA KẸO KÉO TRẦN QUỐC THẮNG VÀ MV CA NHẠC ĐẦU TAY.

 Sau một thời gian dài với cuộc sống vất vả, Trần Quốc Thắng với đam mê âm nhạc, ước mơ được hát và ý chí, nghị lực của mình, ngày hôm nay Thắng đã bước đầu thành công với MV ca nhạc đầu tiên của anh. MV ca nhạc “Soái ca kẹo kéo” – sắp được phát hành là bước đệm đầu tiên của chàng trai trẻ yêu âm nhạc, hy vọng MV sẽ được đón nhận và gây tiếng vang lớn cho con đường sự nghiệp sau này của Thắng.

 

Trần Quốc Thắng - Chàng ca sĩ trẻ đi lên từ nghề hát rong bán kẹo kéo

 

 Xuất thân không được may mắn như bao ca sĩ khác nhưng nhờ ý chí cũng như khát vọng đam mê ca hát của mình, Trần Quốc Thắng đã mạnh dạn làm một MV ca nhạc dành riêng cho anh. MV ca nhạc “Soái ca kẹo kéo” tái hiện lại đầy đủ nhất cuộc đời của Thắng, từ những ngày đầu vất vả, lập nghiệp mưu sinh, đến những ngày được trở nên nổi tiếng, nhiều người biết đến.

 

 

Cảnh mở đầu MV ca nhạc là cánh đồng quê đầy thơ mộng.

 

 Trong MV, Trần Quốc Thắng trong vai một chàng trai được khắc họa dựa trên chính nguyên bản anh ngoài đời thực – Một chàng trai với niềm đam mê ca hát gắn liền với công việc hát dạo bán kẹo kéo, vừa thỏa mãn ước mơ, vừa là kế sinh nhai của anh.

 

Cuộc sống hát dạo trong những nhà hàng, quán nhậu.

 

 MV còn thay Thắng trải lòng về mối tình sâu đậm của anh và cô gái anh yêu – cô là mối tình đầu đầy hạnh phúc cũng như là vết thương âm ỉ trong lòng anh.

Cùng chiếc loa kẹo kéo di động của mình, chàng trai trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn trong cuộc sống.

 

MV còn kể về câu chuyện tình yêu đầy nước mắt của anh...

 

...Cùng với những thăng trầm trong cuộc sống.

 

 Được sự giúp đỡ của những người bạn Trần Xuân TiếnNy Saki cùng các bạn bè khác, MV ca nhạc này hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ, tiếng cười vui vẻ cũng như sâu lắng, đồng cảm chạy xuyên suốt bộ phim.

 

Những người bạn thân của Thắng cùng góp sức vào bộ phim này.

 

 Dù mới ra mắt trailer và không hề quảng cáo rầm rộ, nhưng bộ phim ca nhạc “Soái ca kẹo kéo” của Trần Quốc Thắng đang được mong chờ rất nhiều từ những người hâm mộ, ủng hộ anh.

 Được kì vọng rất nhiều vì là “đệ tử Hồ Quang Hiếu” nên MV được đầu tư khá kĩ từ ekip, phục trang và các cảnh quay rất đẹp.

 

 

 Dự kiến lên sóng bộ phim ca nhạc ngắn “Soái ca kẹo kéo” vào ngày 16 tháng 4 này.

 

 Những người ủng hộ nghệ thuật chân chính, cho dù nghệ sĩ xuất thân, đi lên từ đâu đi nữa nhưng sống vì nghệ thuật, vì đam mê là khán giả luôn luôn ủng hộ. Chúc Thắng luôn thành công với sự nghiệp cũng như là đam mê của mình.

**** XEM THÊM

- "Soái ca kẹo kéo" Trần Quốc Thắng - Cuộc đời và sự nghiệp.

- Mua loa kẹo kéo nào hát hay như Trần Quốc Thắng.

- Sửng sốt với giọng ca ngột lịm của chàng trai bán kẹo kéo.

 

TIN MUA 24H

 

 

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)