logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

Cặp loa Bluetooth KUGEL TM

Viết đánh giá
Tình trạng: Hết hàng
7.600.000₫ 8.750.000₫ (Giá chưa bao gồm VAT)

- Công suất: 700W

- Tần số: 50Hz - 20KHz

Kết nối: Bluetooth, USB

Hãy gọi Liên hệ 0938002553

 

CẶP LOA BLUETOOTH KUGEL TM

 

Bạn đang muốn đắm chìm mình trong không gian âm nhạc đầy sôi động để giải tỏa căng thẳng sau thời gian dài học tập, làm việc căng thẳng. Bạn chưa tìm được cho mình người bạn đồng hành hỗ trợ phù hợp nhất thì sự lựa chọn KUGEL TM là giải pháp tốt nhất. Cặp loa không dây bluetooth KUGEL TM là mẫu sản phẩm sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng, nó mang bạn đến gần hơn với thế giới âm nhạc sôi động nhất.

 

 

 

Thông số kỹ thuật Cặp loa bluetooth KUGEL TM:

 

Model

KUGEL TM

Công suất

140 W RMS

Công suất cực đại

700W

Tầng số đáp ứng     

50 Hz – 20 KHz

Kích thước

35,5 x 22,2 x 23,9 cm ( 6,5 inch )

Ngõ vào tín hiệu

Bluetooth V4.0  – jack cắm RCA

Điều khiển

Volume – remote, Bass, treble

Màu sắc

Đen

Bảo hành kỹ thuật

12 tháng

 

 

 

 

KUGEL TM là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét và nghệ thuật hình học khác nhau. Với lớp vân gỗ màu đen bên ngoài sang trọng cùng màng loa lớn nổi bật sẽ tạo thêm điểm nhấn riêng cho không gian nhà bạn. Loa bluetooth chính hãng KUGEL TM tích hợp cấu trúc hình học cổ điển với từng đường nét chi tiết rõ nhất. Sở hữu bộ sản phẩm này sẽ dễ dàng biến không gian nhà bạn thành một phòng thu âm chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, bên ngoài loa có màn che bảo vệ củ loa để tránh khỏi những va chạm làm ảnh hưởng đến chất lượng bên trong.

 

 

 

 KUGEL TM  là cặp loa bluetooth không dây có tích hợp sẵn amply bên trong hệ thống bo mạch, dải tần từ 40Hz – 20Khz nên cho phép loa đạt mức công suất 700W kết hợp cùng công nghệ âm thanh mới nhất nên tạo nên một luồng âm cân bằng và hoàn hảo nhất nhằm tái hiện lại âm nhạc ở một hệ thống đẳng cấp mới nhất.  Bên cạnh đó, loa bluetooth KUGEL TM  tích hợp nút vặn rời điều khiển âm lượng cho loa kết hợp cùng chiếc remote rất tiện dụng nên chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi sở hữu siêu phẩm âm thanh này.

 

 

Bảng điều khiển âm thanh tiện dụng được thiết kế khá đơn giản và đầy đủ nên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tùy chỉnh. Cặp loa Bluetooth KUGEL TM  tích hợp khả năng hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 cùng jack cắm chuẩn 3.5mm nên khá tiện dụng và dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Loa Bluetooth này được thiết kế đa năng với thùng loa bass reflex nhằm tăng khả năng đáp ứng tiếng bass tối ưu hơn nên tăng khả năng trình diễn dải tần số đúng chuẩn cho từng chất bass sâu và chắc khỏe hơn.

 

 

Xem thêm:

                               

Loa bluetooth chính hãng SPIEL BTTM  

Loa bluetooth HOCH BTTM  cao cấp

 

Tinmua24h cung cấp, bán buôn sỉ lẻ các loại vang số cao cấp, chính hãng của các hãng nổi tiếng với giá tốt nhất thị trường. Là địa chỉ bán hàng loa kẹo kéo  uy tín, chất lượng cam kết hàng chính hãng mới 100%. Phân phối mua bán sỉ lẻ trên toàn quốc. Giao hàng tận nơi. Với đội ngũ chăm sóc khách hàng, giao hàng phục vụ tận tình mọi lúc mọi nơi

 

 

TINMUA24H LOA BLUETOOTH CHÍNH HÃNG

LOA NGHE NHẠC CAO CẤP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

Liên hệ : 0938.002.553- 0938.002.550 

Đ/C: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)