logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

CÁCH LẤY LẠI CẢM HỨNG VÀ ĐỘNG LỰC TRONG CÔNG VIỆC

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

CÁCH LẤY LẠI CẢM HỨNG VÀ ĐỘNG LỰC TRONG CÔNG VIỆC

 

Có lẽ trong cuộc sống của mỗi chúng ta, ai cũng đều trãi qua những giây phút chán nản, mệt mỏi trong công việc. Mỗi người khi đi làm luôn có nhiều lý do khác nhau để rơi vào trạng thái mất cảm hứng, hứng thú với công viêc. Một vài biểu hiện như uể oải, luôn cảm thấy căng thẳng khi bắt đầu ngày làm việc mới, ngồi làm việc nhưng không tập trung được, bạn vẫn hoàn thành công việc được giao nhưng cảm giác không hứng thú,…dẫn đến kết quả không như mong muốn. Thế nhưng, nhiều người vẫn chọn cách chấp nhận, chịu đựng mà hoàn toàn không biết rằng đó là giải pháp tồi tệ nhất. Vậy làm cách nào để lấy lại cảm hứng động lực trong công việc, giải thoát chính bản thân mình, vượt qua tình trạng chán việc hiện nay.

 

Cách tìm lại nguồn cảm hứng trong công việc

 

Nào cùng tham khảo một số cách lấy lại cảm hứng, động lực trong công việc để làm việc hăng say hơn

 

1.Tìm ra nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất cảm hứng

 

Thực tế cuộc sống, có rất nhiều lý do để làm chúng ta mất cảm hứng, chán việc, bởi mỗi người đều có một lý do riêng. Đó có thể là do người khác mang lại hay do chính cá nhân bạn. Nhiều nghiên cứu cho rằng việc mất cảm hứng trong công việc có thể là do công việc bạn đang làm lập di lập lại mỗi ngày, áp lực bủa vây, đôi khi là do lương thưởng chính sách không tương xứng, một số trường hợp là do môi trường làm việc, mối quan hệ giữa đồng nghiệp mâu thuẫn, có khi là do kết quả làm việc không đạt kết quả cao, không như kì vọng, như mình mong muốn với những gì mình đã đầu tư, đã bỏ ra,….Mỗi người đều có một lý do riêng . Chính vì vậy, việc đầu tiên là bạn cần xác định xem đâu là nguyên nhân chủ chốt làm chính bạn không còn hứng thú với công việc, lúc đó bạn sẽ dễ dàng biết được làm thể nào để vượt qua tình trạng hiện tại.

 

 

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng mất cảm hứng chán việc

 

 

2. Suy nghĩ tích cực, xác định lại mục tiêu công việc

 

Hãy bắt đầu nghĩ đến những điều tích cực, tốt đẹp , suy nghĩ xem điều gì đã làm bạn yêu thích công việc này? Sự đóng góp của bản thân với công việc này sẽ giúp ích gì cho công ty, cho đồng nghiệp và cho chính bản thân mình. Nhắc nhở bản thân nghĩ đến những điều tích cực mà mình đã làm được, để lấy đó làm mục tiêu phấn đấu. Quan trọng nhất là bạn cần xác định lại mục tiêu công việc, xem mục tiêu mà mình đặt ra có hợp lý, có quá sức với bản thân hay không, bởi chỉ khi có mục tiêu cụ thể, rõ ràng bạn mới có động lực mà phấn đấu.

 

Suy nghĩ tích cực và đặt mục tiêu cho công việc

 

 

3. Làm mới bản thân, mở rộng các mối quan hệ

 

Thay vì bạn cứ ngồi một chỗ với một công việc mà ngày nào cũng lặp đi lặp lại sẽ rất dễ làm bạn cảm thấy nhạt nhẽo, chán ngán. Thay vì vậy, hãy tự làm mới mình bằng cách mở rộng các mối quan hệ, giao tiếp với đồng nghiệp, mọi người xung quanh nhiều hơn, tham gia hoạt động công ty tổ chức, tổ chức những buổi party, du lịch, hay đơn giản là ăn uống, hát karaoke cùng nhau, chia sẽ khó khăn trong công việc và trong cuộc sống với nhau, thách thức bản thân ở những thách thức mới, đây cũng là những cách khá hiệu quả để lấy lại niềm tin vào công việc, cuộc sống.

 

 

Du lịch cùng bạn bè, đồng nghiệp để không cảm thấy xuống tinh thần

 

 

4. Cân bằng công việc và cuộc sống

 

Một số người cảm giác chán ghét công việc có thể là do họ chưa cân bằng được cuộc sống và côn việc. Bạn đang dành thời gian quá nhiều cho công việc mà không quan tâm đến việc chăm sóc bản thân, quên đi gia đình, bạn bè, mọi người xung quanh, nên những lúc mệt mỏi, muốn chia sẻ lại không biết tìm ai dẫn đến bế tắc, cảm giác chán xuất hiện và không muốn làm việc. Chính vì vậy, hãy tự cân bằng lại thời gian cho công việc và cho cuộc sống cá nhân bạn nhé.

 

Du lịch thư giãn cùng bạn bè người thân

 

 

5. Hãy mang niềm vui đến nơi làm việc

 

Hãy luôn tạo những niềm vui nhỏ ở nơi làm việc của bạn. Tự trang trí không gian, góc làm việc nhỏ của mình,chăm chút cây xanh, hay đơn giản là mang ít đồ ăn cùng thưởng thức với đồng nghiệp của mình. Thời gian rảnh có thể cùng họ kể chuyện phím với nhau, cười đùa với nhau. Công việc cần phải nghiêm túc nhưng không có nghĩa là không có cảm xúc, không có niềm vui khi làm việc.

 

 

Trồng cây xanh trang trí góc làm việc tạo cảm hứng

 

6. Tạo cho mình chế độ nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý nhất

 

Việc mệt mỏi, chán nản trong công việc cũng bắt nguồn từ chế độ nghỉ ngơi, đừng quá sức cắm đầu mãi vào công việc, thức quá khuya, không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe, giảm trí nhớ, dễ mắc bệnh và còn làm ảnh hưởng đến công việc, thái độ tích cực khi làm việc. Chính vì vây, mỗi người hãy tự sắp xếp thời gian hợp lý nhất quan tâm đến sức khỏe, giấc ngủ hợp lý nhất. Có thể là nghe nhạc, hát karaoke,..đôi khi nếu quá mệt mỏi bạn nên xin nghỉ phép để thực hiện những chuyến đi du lịch, hít thở không khí an lành, trước khi trở lại với công việc. Ngoài ra, cần có chế độ ăn uống đầy đủ chất , tập thể dục để có sức khỏe và tinh thân tốt nhất

 

Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý

 

7. Hãy luôn duy trì sự tươi mới

 

Hãy cố gắng học hỏi từ những người bạn, rút kinh nghiệm từ những thất bại để lấy đó làm bài học và bắt đầu công việc mục tiêu mới tốt hơn. Hãy coi những thất bại, những gì đã trãi qua là hồi chuông đánh thức chính con người bạn để bạn bắt đầu kiểm soát và làm việc hiệu quả hơn.

 

 

Thất bại là bài học để bước tiếp

 

8. Nghe nhạc hát karaoke thư giãn để thêm yêu đời, yêu cuộc sống

 

Âm nhạc là nguồn cảm hứng là liều thuốc để chúng ta thư giãn, nghỉ ngơi và đặc biệt là truyền cảm hứng làm việc. Với những giai điệu nhẹ nhàng giúp chúng ta tập trung hơn, lời bài hát cũng là thứ vũ khí kích động hệ thần kinh có động lực hơn. Đặc biệt ngày nay với những chiếc loa vali kéo không dây, nhỏ gọn tiện lợi, lại có thể hát karaoke tiện lợi, đang là xu hướng lựa chọn của nhiều người trong việc hỗ trợ giải trí, karaoke cùng đồng nghiệp.

 

 

Nghe nhạc cũng là cách thêm cảm hứng cho công việc

 

 

Mỗi người luôn có cách vượt qua khó khăn mệt mỏi để lấy lại cảm hứng trong công việc. Hãy nhìn nhận vấn đề một cách đa chiều và tích cực hơn. Bạn sẽ luôn có những thách thức mới mẻ, giúp mình duy trì niềm hứng khởi, động lực làm việc trong dài hạn.

 

 

Bạn có thể vượt qua tất cả để lấy lại niềm cảm hứng trong công việc

 

Tinmua24h.com địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,….với nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường như  Temeisheng, Shupo, Best, Bock, Feiyang,…Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

 

Liên hệ mua loa keo keo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)