logo Loa kéo, loa karaoke di động chính hãng

CÁCH CHỌN MUA LOA VALI KÉO DI ĐỘNG HAY NHẤT

Đăng bởi Nguyễn Văn Thuận vào lúc 02/08/2018

 

CÁCH CHỌN MUA LOA VALI KÉO DI ĐỘNG HAY NHẤT

 

Trong xu hướng xã hội ngày càng phát triển, công nghệ ngày càng lên ngôi, với nhiều sản phẩm đa năng giúp ích và thỏa mãn nhiều nhu cầu khác nhau của con người. Một trong những công nghệ phát triển nhất hiện nay đó là công nghệ loa kẹo kéo, với những chiếc loa được thiết kế đẹp mắt, chất lượng âm thanh cải tiến qua từng giai đoạn, nhỏ gọn tiện lợi đa năng, có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau về âm nhạc nên được khách hàng chọn mua khá nhiều.

 

Cách chọn mua loa vali kéo di động

 

Tuy nhiên, để lựa chọn một bộ sản phẩm loa vali kéo phù hợp với nhu cầu, sở thích cũng như tài chính của mỗi người thì đó là điều không dễ, thậm chí đây còn là cả một vấn để gây khó khăn cho khách hàng khi có nhu cầu mua loa. Để giải quyết vấn đề đó, đồng thời giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong vấn đề chọn mua loa kéo, hôm nay, tinmua24h sẽ hướng dẫn mọi người cách chọn mua loa vali kéo di động phù hợp nhất.

Trước khi chọn mua một bộ loa vali kéo nào bạn cần nắm rõ, xem xét và đánh giá một vài tiêu chí sau:

-Thứ nhất: Bạn mua loa vali kéo để nhằm mục đích gì ? (Chức năng loa)

Mỗi loa kéo được thiết kế với những chức năng, kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng. Chính vì vậy, đây là câu hỏi đầu tiên mà bạn cần phải giải đáp, nhiều người có xu hướng mua loa kéo để nghe nhạc, hát karaoke gia đình, sử dụng làm loa kéo du lịch đồng hành trong những chuyến đi, cũng có khách hàng mua loa vali kéo để bán hàng, bán kẹo kéo, hát rong, hay tổ chức sự kiện, hội nghị,…

Loa vali kéo

 

Một ví dụ cụ thể để mọi người hiểu thêm. Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc loa vali kéo hát karaoke, vậy chiếc loa kéo của bạn sẽ phải trang bị một vài chức năng như:

+ Công suất loa phải ở mức tầm trung

+ Loa bass, treble, echo phải nghe rõ ràng, không bị rè hay hú, không lẫn tạp âm

+ Loa phải trang bị một số chức năng hỗ trợ như kết nối bluetooth với các thiết bị như điện thoại, máy tính, ipad, hoặc sang trọng hơn có thể có thêm màn hình ngay trên loa, có jack cắm để cắm thêm micro có dây khi cần.

+ Bộ micro kèm theo phải được thiết kế tiện lợi, vừa tay, hút âm tốt, nhẹ khi phát

+ Loa phải thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để không làm tốn diện tích nhà bạn, màu sắc sang trọng

Mỗi người đều có nhu cầu khác nhau nên khi mua loa kéo bạn cần biết được mình mua loa để làm gì bạn nhé, như thế sẽ dễ dàng hơn trong quá trình test loa, test âm thanh để lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.

-Thứ 2: Âm thanh của loa vali kéo như thế nào? (loa bass, treble, echo nghe rõ không, công suất bao nhiêu)

Sau khi xác định được nhu cầu mua loa của mình, được nhân viên tư vấn, bạn cần phải trải nghiệm test trực tiếp âm thanh để dễ dàng xem được mẫu loa kéo này có phù hợp không, chất lượng ra sao, hoạt động ổn không.

  • Khi bạn được test âm thanh bạn cần nghe rõ xem âm thanh phát ra có tiếng treble, có bass, echo có hay không, có rõ không, sau đó bắt đầu vặn volume để tăng mức động âm thanh dần đân to lên, đến mức công suất lớn, âm thanh to nhất và nghe xem tiếng phát ra có bị rè, có hú, hay lẫn tạm âm không nhé
  • Ngoài ra nhiều sản phẩm hiện nay còn được thiết kế bản chỉnh âm equalizer chuyên dụng, nên bạn có thể tự tìm hiểu cách chỉnh hoặc có thể nhờ nhân viên tư vấn, hướng dẫn cách chỉnh âm thanh trước khi test.
  • Bên cạnh đó, bạn cần phải xem các nút chỉnh âm hoạt động tốt không, thử từng nút như như nút treble, echo, delay, hiểu rõ cách sử dụng cũng như vận hành loa kéo như thế nào, để không gây khó khăn mất thời gian sau này.

 

Bảng chỉnh âm loa kéo

 

 

-Thứ 3: Loa vali kéo có dễ dàng kéo, di động qua lại không?

Sau khi test âm thanh bạn kiểm tra xem loa kéo có trọng lượng bao nhiêu, tùy vào từng mục đích, chức năng loa cũng có trọng lượng, kích thước khác nhau. Tiếp đó, kiểm tra xem loa có tay cầm, tay kéo, chỗ xách có chắc chắn không, bánh xe phái dưới như thế nào. Kéo qua kéo lại vài vòng xem dễ dàng di chuyển qua lại không.

 

Tay cầm và bánh xe loa keo keo

 

-Thứ 4: Khả năng kết nối của loa vali kéo như thế nào?

Đa số những mẫu loa vali kéo hiện nay đều được trang bị một số chức năng cơ bản mà bạn có thể kiểm tra như: có thể gắn thẻ nhớ, gắn usb, bắt sóng FM để nghe đài, có cổng gắn micro có dây, gắn dây nhạc cụ, đầu kết nối laptop, TV, ngoài ra nhiều mẫu còn bắt được bluetooth với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính, ipad, một số sản phẩm có gắn thêm màn hình LCD chuyên nghiệp, có thể bắt wifi, chơi game, lướt web, tiện lợi. Nên kiểm tra từng chức năng sản phẩm để chọn ra mẫu loa tốt nhất nhé.

 

Loa kẹo kéo chính hãng

 

-Thứ 5: Chế độ bảo hành sản phẩm loa vali kéo của nơi bán

Nếu là người tiêu dùng thông minh bạn nên chọn cho mình những nơi bán hàng uy tín và chất lượng nhất, với chế độ bảo hành sản phẩm lâu dài như vậy sẽ an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Trên thị trường hiện nay những mẫu loa kẹo kéo thường có chế độ bảo hành 12 tháng (lỗi kỹ thuật). Chính vì vậy, trong qua trình sử dụng sản phẩm nếu gặp bất kỳ những rắc rối bạn cần liên hệ với nhà cung cấp, cửa hàng để được tư vấn hướng dẫn cụ thể, tránh tự ý xử lý sản phẩm. Trong khi sử dụng bạn cần hỏi kỹ nhân viên cách sử dụng cũng như bảo quản loa để loa có thể sử dụng lâu bền hơn.

 

số điện thoại mua loa vali kéo

-Thứ 6: Nên kiểm tra kỹ linh kiện, phụ kiện đầy đủ trước khi mang loa vali kéo về

Một số phụ kiện kèm theo đối với từng mẫu loa kéo như: bộ micro không dây, remote, sách hướng dẫn, dây sạc. Đây là những phụ kiện cơ bản mà loa kéo nào cũng được trang bị. Chính vì vậy, bạn nên kiểm tra xem phụ kiện đầy đủ trước khi cho đóng thùng, đồng thời nên kiểm tra xem phụ kiện có bị lỗi không, bạn nhé. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu mua thêm phụ kiện kèm theo nào, cũng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng để hoàn chỉnh bộ sản phẩm hơn.

 

Phụ kiện của loa kẹo kéo

Với bài viết cũng như kinh nghiệm mà chúng tôi đã chia sẽ hy vọng khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu loa kẹo kéo phù hợp với nhu cầu cũng như có thể thỏa mãn được niềm đam mê âm nhạc của mình.

Tinmua24h địa chỉ bán loa kéo uy tín nhất trên thị trường loa kéo di động Sài Gòn hiện nay. Tại đây kinh doanh đa dạng các mẫu loa sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như  bán kẹo kéo, du lịch, hội nghị, sự kiện,…. là đại lý phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng loa kéo, chất lượng cao của nhiều hãng loa kéo nổi tiếng hiện nay như temeisheng, Best, MBA, feiyang, Bock, ShuBoss,…. …Luôn tư vấn, phục vụ tận tình nhất, ngoài ra cửa hàng còn cung cấp loa toàn quốc (đặc biệt khu vực miền Tây như Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Bạc Liêu, Kiên Giang, Cà Mau,…các tỉnh miền Trung như Bình Định, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Nam, Quãng Ngãi,…các tỉnh miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang,….nhất là Thành phố Hồ Chí Minh) rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách.

Liên hệ mua loa keo keo

Địa chỉ liên hệ: 202/15/6 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (Hẻm Chùa Khuông Việt)

Điện thoại hỗ trợ: 0938.002.550- 0938.002.553- 0866.818.151

VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN:
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Giỏ hàng( Sản phẩm)